Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Đang cho con bú có uống thuốc phá thai được không

Chào các bác sĩ trung tâm y tế An Khang, em hiện mới sinh và cháu nhà em cũng được 9 tháng rồi ạ. Vì chủ quan, cứ nghĩ không có kinh nguyệt là sẽ không dính bầu. Nên em và anh xã đã quan hệ không an toàn. Giờ thì đi khám mới biết em đã mang thai được 1 tháng rồi. Vì còn đang nuổi bé thứ nhất nên vợ anh nhà em muốn loại thải đứa bé trong bụng. Bác sĩ cho em hỏi, với tình trạng của em có phá thai bằng thuốc được không? Và sau khi em uống bài thuốc phá thai có cho con bú được không? Em xin cảm ơn!

Phá thai bằng thuốc có cho con bú được không?

Uống thuốc tây phá thai có cho con bú được không

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn rõ ràng nhất.

Phá thai khi đang cho con bú?

Vấn đề lần đầu tiên bạn muốn hỏi đó là: Đang cho con bú có pha thai bằng bài thuốc được không? Chúng tôi xin giải đáp rõ ràng là không? tình trạng dính bầu khi đang cho con bú không phải là hiếm gặp. Và hướng giải quyết cho các bạn gái thường là phải thải đi đứa bé trong bụng. tuy nhiên tuyệt đối không được bỏ thai bằng thuốc khi đang cho con bú.

thuốc phá thai khi áp dụng sẽ tác động rất lớn tới cơ thể đối tượng mẹ. Trước hết phải kể đến hiện tượng ra máu ồ ạt. Không chỉ làm mất máu mà còn gây rất nhiều khó khăn cho thai phụ, khi triệu chứng này sẽ còn tiếp diễn liên tục trong suốt 1 tháng kể từ sau khi uống thuốc phá thai. thuốc phá thai cũng kéo đến hiệu quả nguồn sữa bị tác hại. do vậy mà nó bị cấm chỉ định với bà mẹ đang cho con bú.

bài thuốc phá thai cũng có ghi rõ ràng, chống chỉ định với bạn gái đang cho con bú. Xin kết luận lại, khi đang cho con bú không được phá thai nội khoa, uống thuốc tây phá thai...

Vậy khi đang cho con bú nên phá thai bằng cách nào

Đối với những tình trạng đang cho con bú, thì phái yếu nên lựa chọn phương pháp phá thai an toàn , không đau và không tác động tới quá trình nuôi em bé. Nạo hút thai cũng là một mẹo vặt thường được dùng. Đây là mẹo vặt an toàn và tương đối hiệu quả. nhưng nếu không được thực hành tại một phòng khám phá thai uy tín thì nguy cơ để lại sót thai là rất cao. kéo theo đó là những biến chứng có khả năng gặp phải như rách tử cung.

Hiện phòng khám đa khoa An Khang đang dùng phương pháp phá thai an toàn bằng ống siêu dẫn rất tốt. Đây được xem là cách thức hoàn hảo cho các bà mẹ đang trong tình trạng cho con bú. Với các điểm mạnh vượt trội như an toàn, tiến hành nhanh, mau bình phục, tối thiểu nhất mái và không hề gây đau xót. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên đến với An Khang để đảm bảo mạng sống cho bạn và đứa bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét