Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phá thai 5 tuần tuổi

Phá thai 5 tuần tuổi theo giải pháp nào?

Theo quan niệm phương Tây, con cái là kết quả tình yêu của bố mẹ và là món quà quý giá mà thượng đế ban cho. tuy nhiên, con cái tạo thành không đúng thời điểm, vì nhiều lý do, bố mẹ của những đứa trẻ không có lợi số này phải thải chúng đi. Thai nhi tuổi càng nhỏ thì việc thực hiện phá thai càng ít xảy ra tai biến. Vậy, thai nhi 5 tuần tuổi nên tiến hành phá thai bằng biện pháp nào?

Phá thai 5 tuần tuổi như thế nào

Sự tiến triển của thai nhi 5 tuần tuổi

Tại tuần tuổi thứ 5, phôi thai trong bụng sản phụ lần đầu phát triển song chưa có hình hài rõ ràng. Thai nhi chỉ mới xuất hiện ống thần kinh chạy dọc suốt chiều dài của phôi. Tinh thai đầu tiên bắt nguồn tuy nhiên còn rất yếu. vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để thực hành phá thai trong tình trạng mang thai ngoài ước muốn, vì nhiều lý do bắt buộc phải phá bỏ cái thai.

Thai nhi 5 tuần tuổi vẫn chưa tiến triển nhiều

phương pháp phá thai 5 tuần tuổi

bỏ thai bằng thuốc

Với tình trạng thai nhi mới được 5 tuần tuổi, nữ nhi có lẽ sử dụng mẹo vặt bỏ thai bằng thuốc. Thực chất phá thai nội khoa là quá trình thai phụ bỏ thai nhi trong trường hợp mang thai ngoài ước muốn bằng cách áp dụng thuốc các loại bài thuốc phá thai phổ biến trên thị trường như RU486, Misoprostol,…

Quá trình phá thai được diễn ra tại nhà của sản phụ, bỏ thai bằng thuốc tại nhà vừa dễ dàng lại giúp thai phụ đảm bảo tính riêng tư và tiết kiệm chi phí phá thai. nhưng, phương án này không hoàn toàn bảo đảm an toàn triệt để cho phái nữ. bởi vậy, trước khi cần kíp bỏ thai bằng thuốc, nữ nhân nên có tự chia sẻ và chỉ định của bác sĩ để quá trình phá thai đạt hữu hiệu và không xảy ra di chứng đáng tiếc.

biện pháp nạo thai

Nạo thai là thủ thuật phá thai mà nữ giới có thể sử dụng với thai nhi 5 tuần tuổi. Khi thực hành cách thức này, bác sĩ sẽ thực hành nong rộng cổ tử cung rồi nhét vào tử cung một trang thiết bị giống như cái thìa để lấy phôi thai và nhau thai ra. tuy vậy, phương thức thường có tỉ lệ di chứng cao nên nữ nhân phải thực hiện nạo thai tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để kị di chứng.

mẹo vặt hút thai

So với giải pháp nạo thai, hút thai được xem là phương pháp phá thai an toàn hơn cho trường hợp thai nhi 5 tuần tuổi. thực hiện thủ thuật này, bác sĩ sẽ đưa một ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung vào trong tử cung để hút phôi thai ra. Thủ thuật này được thực hiện kín đáo, ít gây đau quặn và nguy cơ xảy ra di chứng sẽ ít hơn.​

Trên đây là những phương án phá thai nữ nhi có khả năng dùng trong tình trạng mang thai ngoài ý muốn và thai nhi đã được 5 tuần tuổi. Nếu muốn thực hành các thủ thuật phá thai trên, phái nữ hãy đến trung tâm y tế phụ khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa phá thai giàu kỹ năng của trung tâm y tế thực hiện phá thai theo công nghệ phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn bảo đảm an toàn, không đau thắt và không xảy ra di chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét