Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Hút thai chân không có nguy hiểm không ?

Kể từ khi được ứng dụng vào y tế, hút thai chân không đã trở thành phương pháp phá thai an toàn và chất lượng nhất. Trên 70% các ca phá thai trên thế giới đã được áp dụng hut thai chân không. Việt Nam cũng đã và đang sử dụng hút thai chân không như một biện pháp phá thai chính.

Hut thai chân không tiến hành như thế nào

Hut thai chân không thực hiện như thế nào

Hút thai chân không là gì?

Hút thai chân không là cách phá thai sử dụng một máy móc với lực hút 360 độ. vật dụng này sẽ được nhét vào tử cung và hút thai nhi ra bên ngoài. Với tác dụng của một lực hút lớn, thai sẽ bị rụng mà không hề có tác động dao, kéo nào. vì thế, hút thai chân không hầu như không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe sản phụ.

Hút thai chân không hiện đang là phương án phá thai phổ thông nhất lúc này. tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng biện pháp này. Thai quá lớn hoặc quá nhỏ đều không nên áp dụng giải pháp này. Thai nhi có tuổi từ 6-12 tuần tuổi thì có thể sử dụng phương pháp này.

Điều kiện để tiến hành hút thai chân không

Hút thai chân không là mẹo vặt phá thai tiên tiến. Nên cần đáp ứng một vài tiêu chí để bảo đảm ca hút thai thành công. Có rất nhiều nơi tự biện bạch có khả năng hút thai chân không và quảng cáo rầm rộ. nhưng chưa chắc hiệu quả đã tốt. Để giúp nữ nhân tự đánh giá, chúng tôi xin nêu ra vài tiêu chí để hút thai chân không như sau:

  • Cơ sở vật chất: Các thiết bị là tối quyết định trong việc hút thai chân không. vì vậy, một cơ sở phá thai tốt, phải bảo đảm cung cấp đầy đủ các thiết bị: từ vật dụng, giường chiếu, đèn điện...Tất cả đều phải đạt tiêu chuẩn.
  • Trình độ tay nghề của bác sĩ: Hút thai chân không có thành công hay không phụ thuộc toàn bộ vào trình độ của bác sĩ tiến hành ca hút thai. Bác sĩ phải có kỹ năng thực hiện hút thai trước đây. Bác sĩ phải được đào tạo bài bản về biện pháp hút thai chân không. không những thế cũng cần bảo đảm sức khỏe của thầy thuốc tây đủ tốt để thực hiện ca hút thai trong trạng thái tốt nhất.
  • Thai phụ: thai phụ cần bảo đảm sức khỏe tốt, tâm lí vững vàng...Nếu như bị mắc phải một vài bệnh mối liên hệ đến tim mạch và huyết áp cần có cách thức xử lí trước khi thực hiện hút thai.

Quy trình phá thai bằng hút chân không

Quy trình thực hành phá thai ở mỗi nơi sẽ có những khác biệt riêng. tuy vậy đều trải qua những bước căn bản sau đây.

  1. bắt đầu, sản phụ sẽ được thực hiện làm một vài thăm khám để bảo đảm thành công cho ca phá thai. Nếu có tiểu sử bệnh tật khác cần được xử lí trước khi hút thai chân không? Bên cạnh đó, thai phụ cũng sẽ được giải đáp về biện pháp hút thai chân không là gì và cam kết phá thai
  2. sản phụ sẽ được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo sát trùng tại vùng âm đạo. Bác sĩ sẽ yêu mong muốn uống bài thuốc giảm đau thắt và tiêm thuốc tây tê cho thai phụ. Gần như sẽ không cảm thấy bất kì đau xót nào. nhưng nếu như vẫn còn sợ thì phái yếu có lẽ yêu cầu tiêm thuốc tây tê
  3. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện đưa thiết bị banh âm hộ rồi ống hút sẽ được nhét vào để hút thai ra. Chỉ trong vòng 10-15 phút, quá trình hút thai chân không sẽ hoàn tất.

Sau toàn bộ quá trình hút thai chân không diễn ra. sản phụ sẽ được giữ cho lại cơ sở y tế để theo dõi. bảo đảm không có bất kì biểu hiện nào xảy ra và bảo đảm thành công của ca hút thai. Sau khoảng 2 tiếng, nữ nhi có khả năng ra về và dõi theo tại nhà.

Như vậy toàn bộ quá trình hút thai chân không diễn ra rất dễ dàng. Tỉ lệ thành công của biện pháp này lên tới 90%. song chỉ khi ca hút thai được thực hiện tại một phá thai ở đâuđáng tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét