Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Phá thai bao lâu thì có thai trở lại

Ai cũng biết phá thai sẽ gây ra rất nhiều tổn thương tới tính mạng, nhất là với khả năng sinh sôi của bà mẹ. Chính bởi vậy, phái yếu cần một khoảng thời gian để trở lại bình thường sau khi phá thai an toàn. tuy nhiên khoảng thời gian này là bao lâu thì không phải ai cũng nắm rõ. Nhất là đối với những bạn gái muốn có thai trở lại sau khi vừa phá thai. Hiểu được đắn đo của nữ giới, bài viết tiếp đây sẽ chỉ ra thời gian phá thai bao lâu thì có thai trở lại.

Phá thai bao lâu thì có thai trở lại

Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi. Em mới phá thai được 4 tháng rồi ạ. Vì em bị bệnh sùi mào gà nên không thể sinh em bé được. tuy nhiên nay bệnh đã khỏi, em mong mỏi có em bé. Vậy bác sĩ cho em hỏi như trường hợp của em phá thai 4 tháng rồi có thai lại có được không ạ?

Chào bạn! Rất cám ơn bạn đã gửi tài liệu về cho phòng khám phá thai chúng tôi. Chúng tôi đã rõ câu hỏi và xin hồi đáp bạn như sau. Thời gian có thai lại sau khi phá thai thường không có mức quy định chung. Khoảng thời gian này bị tác hại bởi quá trình hồi sức tính mệnh của con người.

Nếu phá thai tại các phòng khám chất lượng, phương pháp phá thai an toàn, quy trình thực hành nhanh chóng, ra ít máu...thì thời gian phục hồi nhanh hơn. Nếu bảo đảm các điều kiện tính mạng thì trong vòng 3 tháng kể tử ngày phá thai cuối cùng sẽ có khả năng mang thai trở lại

nhưng nếu như phá thai tại các phòng khám không đảm bảo. Quy trình rối rắm, máu ra nhiều, để lại nhiều biến chứng thì sẽ mất rất nhiều thời gian để tính mệnh bình thường trở lại. Nhất là với những tình trạng tự ý phá thai tại nhà bằng các loại rau, các loại thuốc bắc sẽ gây ra những tai biến không mong muốn. Nhiều chức năng ảnh hưởng tới vai trò sinh sản. Những ca như thế này thường rất khó để xác định thời điểm có thai trở lại. Tiến độ phụ thuộc đa số ở chế độ chăm sóc hậu phá thai. tuy nhiên nhanh nhất vẫn là khoảng 4 tháng sau khi phá thai thì nên có thai trở lại. Các trường hợp muốn an toàn thì có lẽ đợi lâu hơn khoảng 6 tháng trở lên.

Những để ý khi mang thai trở lại

Thời gian chờ có thai trở lại là rất lâu. vì vậy, trong khoảng thời gian này có khả năng ta vô tình dính bầu thì sẽ rất khó xử lí. Chính bởi thế, cần thực hiện quan hệ được bảo vệ. ngừa thai hiệu quả nếu không muốn phải phá thai thêm một lần nữa

Trong khoảng thời gian này, cần nghỉ ngơi, chăm sóc tính mạng thật chu toàn. Không nên công tác, làm việc quá sức. Nghiêm cấm mọi hành vi ảnh hưởng mạnh tới tử cung làm viêm xước hoặc tác hại tới thời gian phục hồi của niêm mạc tử cung.

Như vậy, trên đây là những để ý về thời gian có thai lại sau khi phá thai. Hi vọng rằng qua đây giúp nữ giới hiểu rõ hơn về thời gian để quan trọng có thai trở lại sau khi phá thai an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét