Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chọn thời điểm phá thai an toàn như thế nào

Để giúp các nữ nhi hiểu hơn về vấn đề này, các bác sĩ của trung tâm y tế đa khoa An Khang sẽ tư vấn những kiến thức co bản sau đây.

Phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào?

Thông thường, phái đẹp có thai trong vòng 10 tuần trở lại có thể làm thủ thuật phá thai. tuy vậy, cũng không thể nào làm phá thai không đau thắt quá sớm. Nếu như mang thai chưa đủ 35 ngày, tổ chức thai quá nhỏ, nếu như kĩ thuật không tiên tiến, thao tác không chuyên nghiệp, có khả năng dễ tạo thành thủng tử cung…

không thể nào làm phá thai quá muộn, khi mang thai trên 10 tuần thì mức độ nguy hiểm cũng cao hơn bởi sau khi phá thai, thời gian phục hồi chậm, có gây tác động nhất định đối với tính mạng.

Phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào còn phụ thuộc vào hiện tượng thai nhi

Việc hút điều hòa chu kỳ kinh nguyệt hoặc uống thuốc phá thai chỉ nên được tiến hành tối đa khi bạn đang mang bầu ở tuần thứ 9 của thai kỳ. Bởi vì đây là thời điểm an toàn hơn để tiến hành phá thai vì khi ấy các quá trình thực hiện không cần phải sử dụng đế thuốc gây mê.

Các biện pháp hút thai chân không cũng được dùng khi bạn đang mang thai ở tuần thứ 7-15 của thai kỳ. tuy thế, bạn phải sử dụng đến phương thức gây tê cục bộ và điều ấy có lẽ mang tới ít nhiều những rủi ro.

tuy thế, phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào với các phương án phá thai cho những thai kỳ ở tuần thứ 7-15 bạn có thể về nhà trong ngày và cơ thể thường trở lại bình thường gần như ngay lập tức.

Các cách thức được sử dụng phá thai cho những thai kỳ từ 15 tuần trở đi chứa đựng nhiều rủi ro cao hơn. Những phương pháp được áp dụng trong giai đoạn này thường mối quan hệ đến một chất gây mê tổng quan. Điều này đòi hỏi cổ tử cung mở và thai nhi sẽ được gỡ loại thải bằng cách sử dụng một ống hút. Như với bất kỳ phẫu thuật nào, có khả năng bạn sẽ được phá thai an toàn tuy nhiên vẫn chứa khá nhiều đe dọa ít nhất.

Phá thai an toàn nhất là từ 10 tuần trở lại

Thậm chí, nếu bạn thực hiện nạo phá thai chậm hơn như tiên quyết phá thai ở giữa tuần thứ 20-24 của thai kỳ thì càng cần phải gây mê tổng quan. Và điều này cũng gây nhiều rủi ro cho tính mạng sinh sôi của bạn. nguyên nhân là, các công nghệ phá thai sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều sự liên quan đến một chất gây mê tổng quát. Theo đó bạn sẽ có nhiều nguy cơ hình thành những cục máu đông hoặc huyết khối mạch máu sâu. không những vậy, mức hormone tăng lên trong thai kỳ cũng làm tăng cơ hội cơ thể bạn nhận được cục máu đông.

Bên cạnh đó, những đe dọa sau khi nạo phá thai trên sẽ càng tăng cường nếu bạn đang ở tình trạng thừa cân, hen suyễn hay mắc bệnh tim. do vậy, khi thực hiện các phương pháp phá thai ở thời điểm muộn màng, những nữ giới sẽ phải đối mặt với những vết thương xảy ra với tử cung và các công ty nội tạng khác mặc dù điều này là rất hiếm gặp.

Vậy cách phá thai an toàn vào thời điểm nào khi biết mình mang thai mà đó là cái thai ngoài mong muốn hay do nguyên nhân nào khác mà bạn không thể gìn giữ thai lại thì nên tiên quyết sớm, lựa chọn thời gian phù hợp theo sự chỉ dẫn của bác sỹ sản và lựa chọn cho mình cách thức phá thai an toàn để bảo đảm phá thai không đau dữ dội mà lại không tác động cho mạng sống của thai phụ sau khi phá thai.

Trên đây là những tư vấn về phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét