Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chi phí 1 lần phá thai an toàn bao nhiêu tiền?

Chào các bác sĩ phòng khám An Khang. Em năm nay 20 tuổi, và mới nhìn ra có thai được 1 tháng rồi ạ? song vì điều kiện không cho phép nên em không thể nào sinh em bé được. Em có tìm hiểu một vài phương pháp đình chỉ thai. nhưng mỗi nơi chi phí phá thai lại khác nhau. Em muốn hỏi là mức giá trung bình cho một lần phá thai hết bao nhiêu tiền. Em xin cảm ơn!

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. viện phí phá thai luôn là nỗi băn khoăn khi nữ nhi quan trọng lựa chọn một phương pháp phá thai nào đó. Phải vừa đảm bảo giá thành rẻ mà vẫn an toàn và hiệu quả. dưới đây các bác sĩ cơ sở y tế An Khang sẽ tư vấn giúp bạn đọc giá phá thai bao nhiêu tiền.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền một lần

số tiền phá thai hết bao nhiêu tiền một lần

viện phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Nếu như bạn đã tìm hiểu thì sẽ biết rằng không có một mức giá niêm yết chung cho việc phá thai. Bởi mỗi trường hợp phá thai sẽ khác nhau, không người nào giống đối tượng nào. Bên cạnh đó, những giải pháp phá thai khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Chẳng hạn như phá thai bằng thuốc thì sẽ rẻ hơn hút thai...Ngoài ra còn một vài số tiền khác ảnh hưởng tới giá thành của một ca phá thai an toàn.

1) Phí xét nghiệm hiện tượng tính mạng

Trước khi cần kíp lựa chọn cách thức phá thai nào. Bạn cần phải thăm khám hiện tượng của thai nhi. Nếu như thai chưa vào tử cung hoặc tính mạng bà mẹ có vấn đề thì cần suy tính lựa chọn cách thức tối ưu nhất. Thông thường các hạng mục thăm khám sẽ bao gôm: siêu âm thai, xét nghiệm máu, khám bệnh nữ giới,...

2) viện phí phá thai

Các đánh giá của tình trạng thai nhi, mạng sống sản phụ, cách thức phá thai sẽ quyết định số tiền phá thai bao nhiêu tiền. Các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá phá thai gồm: tuổi thai, kích thước thai, tính mạng thai phụ. Bên cạnh đó, các yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng không nhỏ tới số tiền phá thai như : phương án phá thai, bác sĩ thực hiện ca phá thai và đôi khi là chất lượng cơ sở kinh tế của phòng khám. Tất nhiên những trung tâm y tế lớn, vật dụng mới nhất sẽ có chi phí cao hơn. tuy vậy đổi lại, bạn sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình phá thai.

3) viện phí kiểm tra sau phá thai

Sau khi ca phá thai hoàn tất. Cần phải được khám chữa lại xem đã thành công hay chưa. Thai có còn sót lại hay không. Tất nhiên quá trình này cần tới các dụng cụ chụp chiếu mới tìm ra được. Nếu như có hiện tượng đột ngột như thai lưu, thai còn sót lại thì hiện giờ cần tiến hành hút thai lại để gót sạch tinh thai ra ngoài.

4) Phụ phí bắt đầu

Nếu nhận ra sản phụ mắc một số bệnh nhiễm khuẩn thì cần phải kiêm bôi và điều trị tinh tươm bệnh. Bên cạnh đó, việc phá thai ở những phòng khám khác nhau thì chi phí cũng sẽ khác nhau.

Trên đây là những trình bày căn bản của phòng khám An Khang về vấn đề chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Hi vọng rằng qua đây sẽ giúp nữ nhân tham khảo và bảo đảm được mức viện phí hợp lí nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét